UY TÍN MANG LẠI THÀNH CÔNG

iklan banner

Tổng hợp các file Unlock Bootloader : Mi Max, Mi 4S, Redmi Note 3 PRO, Redmi 3/PRO,...

File Unlock Bootloader Xiaomi không cần đăng ký tài khoản Mi


Bình thường các máy Xiaomi bị lock Bootloader phải đăng ký unlock trên website của Xiaomi, khá là nhiều bước và mất thời gian. Dưới đây là tổng hợp các file emmc_appsboot.mbn để unlock Bootloader không cần đăng ký !

Giải thích kỹ thuật:
- File emmc_appsboot.mbn là file Bootloader !
- File emmc_appsboot.mbn gốc sẽ khóa không cho phép flash các file Rom custom (system, boot, recovery,...) tức đã bị sửa không còn nguyên Rom gốc
- File emmc_appsboot.mbn bên dưới đây là các file không chính thức tức không phải do Xiaomi phát hành, mà do các Devs đã pacth (sửa) để cho phép cài các Rom custom, Rom CM,... cài Recovery, TWRPKernel,...
- Đề flash các file emmc_appsboot.mbn unlocked cần vào chế độ EDL 9008

Download và hướng dẫn chi tiết:
- Tất cả các file đều có password là:
 choimobile.vn
- Tổng hợp các cách vào EDL Xiaomi: http://choimobile.vn/threads/tong-hop-cach-vao-che-do-edl-cho-tat-ca-cac-may-xiaomi.67303/

Xiaomi Mi Max : ManhIT_MiMax_images_bootloader_unlocked.zip
Đưa Mi Max vào chế độ EDL, giải nén file ManhIT_MiMax_images_bootloader_unlocked.zip rồi chọn flash qua Miflash như flash Rom !

Xiaomi Mi 4S : ManhIT_aqua_images_bootloader_unlocked.zip
Đưa Mi 4S vào chế độ EDL, giải nén file ManhIT_aqua_images_bootloader_unlocked.zip rồi chọn flash qua Miflash như flash Rom !

Redmi 3 và Redmi 3 PRO : ManhIT_ido_images_bootloader_unlocked.zip
Đưa Redmi 3 / Redmi 3 PRO vào chế độ EDL, giải nén file ManhIT_aqua_images_bootloader_unlocked.zip rồi chọn flash qua Miflash như flash Rom !

Redmi Note 3 PRO (SD) : ManhIT_kenzo_images_bootloader_unlocked.zip
  • Đưa Redmi Note 3 PRO vào chế độ EDL, giải nén file ManhIT_kenzo_images_bootloader_unlocked.zip rồi chọn flash qua Miflash như flash Rom !
  • Flash xong reboot vào chế độ Fastboot bình thường, gõ lệnh: fastboot oem unlock-go
nguồn : choimobile 
Previous
Next Post »

iklan banner
Tắt Quảng Cáo [X]