UY TÍN MANG LẠI THÀNH CÔNG

iklan banner

Hướng dẫn kiếm tiền với FREEMYAPPS

Trymyapps là một ứng dụng kiếm tiền dễ dàng từ việc tải ứng dụng thông qua các từ khóa theo yêu cầu của nhà cung cấp. Chỉ cần có một chiếc iPhone cùng với kết nối mạng bạn có thể dễ dàng kiếm tiền thông qua các nhiệm vụ rất đơn giản. Đây là một ứng dụng kiếm tiền tốt, không làm mất quá nhiều thời gian của bạn. Khi có nhiệm vụ mới thì Trymyapps sẽ thông báo cho bạn vào hoàn thành nhiệm vụ và nhận tiền. Tôi đã kiếm được tiền từ ứng dụng này và tôi đang giới thiệu đến cho các bạn. Mỗi tuần trung bình kiếm được khoảng 5 – 7$ mà không tốn thời gian, tiền chuyển về Paypal thì các bạn có thể rút về ngân hàng của bạn hoặc mua hàng trực tuyến thoải mái nhé.




Hướng dẫn kiếm tiền với Trymyapps. Các bước kiếm tiền với Trymyapps:

Bước 1:  Truy cập website :http://www.trymyapps.com/share.php?uid=15770
Tải ứng dụng Trymyapps cho điện thoại. Sau đó điền email của bạn vào sau đó Next điền password và Referral Code: 1XET2 
  ( nhớ điền nhé để được mình hỗ trợ khi có vấn đề)
Bước 2: Sao chép và dán để tìm kiếm ứng dụng theo yêu cầu.
Bước 3: Tìm đến đúng vị trí ứng dụng theo yêu cầu, cài đặt và mở ứng dụng khoảng 4 phút là sẽ nhận được thông báo hoàn thành.
Bước 4: Rút tiền qua tài khoản Paypal đã xác thực.

 

Chú ý:
– Các bạn hãy nhập mã mời của mình: 1XET2
– Các bạn cần có một tài khoản itunes US.
– Cần có một tài khoản Paypal đã xác thực.
Thắc mắt liên hệ mình :
Liên hệ
Skype : lucbinhdinhit
Phone :0982215520
facebook :lucbinhdinh.iphone

Previous
Next Post »

2 comments

Click here for comments

iklan banner
Tắt Quảng Cáo [X]