UY TÍN MANG LẠI THÀNH CÔNG

iklan banner

Review Tool fix lỗi iOS 9.3 - 9.3.1 thành công 100% all devices 8/5/2016

Các bạn có thể tham khảo các phiên bản fix lỗi hệ điều hành thấp hơn dưới đây:

Phiên bản đặc biệt lần này đã full hết chức năng USSD, *101#, iMess, Facetime, lỗi trừ tiền khi khởi động lại máy và chuyển vùng dữ liệu.


Lưu ý: Tool chỉ hoạt động tốt trên phiên bản iOS 9.3 – 9.3.1 – Hỗ trợ tất cả các model thiết bị và nhà mạng của iPhone lock.
Để máy tính nhận được tool thì đương nhiên iTunes phù hợp nhất vẫn là phiên bản iTunes 12.0.1 như trước đây.
Link download iTunes 12.0.1 64bit cho Windows: Download
Link download tool Wimax update v2 only 9.3 – 9.3.1: Download
Sau khi download về máy tính các bạn giải nén bình thường và mở tool trực tiếp cắm cap kết nối từ iPhone vào máy tính.
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG TOOL FIX LỖI IPHONE LOCK ONLY 9.3 – 9.3.1

Bước 1: Các bạn lắp sim lên sóng bình thường, tắt hết các kết nối mạng wifi, 3g trên thiết bị sau đó mở tool đã download về trên máy tính.
Màn hình sẽ hiện lên bảng giao diện của tool Wimax các bạn đợi tool nhận thiết bị sau đó nhấn vào nút ở giữa như trên ảnh.






Bước 2: Sau khi báo thành công finished nếu nhà cung cấp trong phần giới thiệu chưa chuyển sang nhà mạng chữ Trung quốc các bạn mở iPhone lên và làm theo hướng dẫn sau:
Vào Cài đặt > Điện thoại > Ứng dụng sim > Select Carrier > Chọn US Tmobile > Chấp nhận và sau đó khởi động lại máy.
Tại màn hình khi khởi động lại máy sẽ yêu cầu Active iPhone.

Bước 3: Cắm cáp lại và mở lại tool làm thao tác chọn nút ở giữa như bước 1 chúng ta vừa làm, báo finished chúng ta tháo sim ra khi đó máy sẽ đổi nhà cung cấp sang tiếng Trung quốc.

Bước 4: Lắp lại sim bằng cách lắp cả sim đang sử dụng kèm sim ghép vào một chiếc iPhone quốc tế và vào lại phần Điện thoại > Ứng dụng sim > Select Carrier > chọn đúng nhà mạng thiết bị các bạn đang fix lỗi.
Lưu ý: Nhiều thiết bị sẽ khó nhận tool này vì vậy nếu vẫn không được các bạn tắt tool khởi động lại và kết nối lại cáp máy tính với điện thoại thử lại lần nữa.
Tool hỗ trợ được việc kiểm tra tài khoản mà phiên bản trước đó GPPLTE 9.1 chưa làm được, lỗi danh bạ trên 9.3 mặc dù cũng chưa được khắc phục nhưng đừng quên ứng dụng fix lỗi danh bạ nhanh chóng và tiện lợi Edit Prefix Number.
Ở video hướng dẫn chiếc iPhone lock của mình là nhà mạng Softbank nên mình sẽ chọn lại mạng Softbank, các bạn làm tương tự tương ứng với các nhà mạng các bạn đang sử dụng.
Video hướng dẫn tool fix lỗi iPhone lock iOS 9.3 – 9.3.1

Previous
Next Post »

iklan banner
Tắt Quảng Cáo [X]